UA-203851857-1

Xe cuốn ép rác 8 khối Olin 500B.E4

Xe cuốn ép rác 8 khối  Olin 500B.E4
 Giá tham khảoLiên hệ
 Hãng xeXe môi trường
 Mã xe Xe cuốn ép rác 8 khối Olin 500B.E4
 Trạng tháiLiên hệ
  • Công ty CP ô tô chuyên dùng Green Việt Nam
  • Showroom+ xưởng : Km1+300, QL3, Mai Lâm, Đông Anh, Hà Nội
  • VPGD: Km1+300, QL3, Mai Lâm, Đông Anh, Hà Nội
  • VPGD : Greenpark, Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội
  •  : 089.869.4444  Phụ trách ô tô chuyên dùng 
  •  : 094.1986.222  Phụ trách thùng rác, xe gom rác
  • Điện thoại/fax : 0243.991.5225 
  • Email : Greentruck.jsc@gmail.com

Đánh giá Xe cuốn ép rác 8 khối Olin 500B.E4

 
GIỚI THIỆU CHUNG VỀ SẢN PHẨM
Xe ô tô cuốn ép rác 8 khối, xe ô tô chở rác 8 khối đóng trên xe cơ sở Thaco Olin 500 B tiêu chuẩn khí thải E4
Loại phương tiện Ô tô cuốn ép chở rác 8  khối ( 8 m3 ) có nền xe cơ sở hiệu   THACO ( xe cơ sở lắp ráp trong nước )
Nước Sản xuất  Việt Nam
Năm Sản xuất 2020
THÔNG SỐ CHÍNH
KÍCH THƯỚC
Kích thước bao ngoài  6450 x 1980 x 2630 (mm)
Công thức bánh xe 4 x 2
Chiều dài cơ sở   3.360 mm
KHỐI LƯỢNG
Khối lượng bản thân 4195   Kg
Khối lượng cho phép chở 3490   Kg
Khối lượng toàn bộ ~ 9850   Kg
Số chỗ ngồi 03 (kể cả người lái)
ĐỘNG CƠ
Model YZ4DA2 –  40
Loại Động cơ Diesel 4 kỳ, 4 xy lanh thẳng hàng, TURBO tăng áp, làm mát bằng nước.
Dung tích xy lanh 3660   cm3
Đường kính xi lanh x hành trình piston 102 x 105 (mm)
Tỉ số nén 18:1
Công suất lớn nhất/ tốc độ quay trục khuỷu 83/2900 (KW/v/ph)
KHUNG XE
Hộp số
Hộp số chính Kiểu Cơ khí, 05 số tiến + 01 số lùi
Tỉ số truyền
HỆ THỐNG LÁI Trục vít – ê cu bi, trợ lực thuỷ lực
HỆ THỐNG PHANH
Hệ thống phanh chính Kiểu tang trống, dẫn động thủy lực 2 dòng, trợ lực chân không.
Hệ thống phanh dừng Kiểu tang trống, tác động lên trục thứ cấp của hộp số
HỆ THỐNG TREO
Treo trước Dạng phụ thuộc với nhíp lá hình bán e líp, giảm trấn thuỷ lực
Treo sau Dạng phụ thuộc với nhíp lá hình bán e líp 2 tầng, giảm trấn thủy lực
CẦU XE
Cầu trước Tiết diện ngang kiểu I
Cầu sau Kiểu Cầu thép, tiết diện ngang kiểu hộp
Tỉ số truyền 5.8
LỐP XE. 7.50 – 16
Số bánh Trước : Đơn (02) – Sau : Đôi (04)
CA BIN Kiểu lật, 03 chỗ ngồi, có điều hòa và thiết bị khóa an toàn.
                                                             TÍNH NĂNG CHUYỂN ĐỘNG
Tốc độ tối đa 100  Km/h
Khả năng leo dốc 30 %
THÔNG SỐ KHÁC
Hệ thống điện 24V, 60 Ah x 2
Dung tích bình nhiên liệu 70 L
BỘ TRÍCH CÔNG SUẤT (PTO) Bộ truyền lực PTO
Kiểu truyền động Dẫn động bánh răng qua hộp số xe cơ sở
Kiểu điều khiển Cơ khí, kết hợp với ly hợp đặt trên cabin
Thiết bị của bảng điều khiển Trang bị tiêu chuẩn của nhà sản xuất xe cơ sở
                                                                   THÙNG CHUYÊN DÙNG ÉP CHỞ RÁC
Xuất xứ Phần chuyên dùng được thiết kế chế tạo tại  công ty cổ phần cơ khí ô tô Việt Nam
Hình dáng 4 trụ vát cong trơn
Thể tích thùng chứa ép rác                             8 khối
Vật liệu chính + Thép hợp kim chất lượng tốt, khả năng chịu ăn mòn, biến dạng cao, Thép perfom – Thép Đức
+ Toàn bộ hệ chuyên dung được phun cát, xử lý bề mặt chống rỉ. Mặt ngoài sơn màu xanh môi trường có trang trí biểu ngữ, LOGO ….
Vật liệu làm nóc thùng trên Thép tấm  perfom 700 độ dày 4 mm
Vật liệu sàn thùng INOX 304 Dày 04 mm
Vật liệu thành thùng Thép tấm perfom 700  dày 04 – 05mm
Chỉ tiêu kỹ thuật + Tỉ số ép rác: 1.8 với rác thải sinh hoạt thông thường.
+ Cơ cấu khóa: Khóa liên động, tự động khóa -mở khi nâng hạ.
+ Bảo vệ môi trường: Kín khít, chống rò rỉ,
Kết cấu vật liệu Trụ vát, 4 mặt cong trơn bằng thép Q345b, chịu mài mòn và áp lực cao,
Nguyên lý xả rác Đẩy xả rác trực tiếp thông qua xylanh tầng
Nguyên lý cuốn ép Cuốn ép trực tiếp thông qua lưỡi cuốn và tấm ép di động
Chu kỳ ép rác 10- 20 giây
Liên kết Cơ cấu khóa tự động, có doăng cao su làm kín và giảm va đập
CƠ CẤU NẠP RÁC
Thể tích máng ép 0.5 m3
Vật liệu thành Thép tấm  perfom 700  dày  04 mm
Vật liệu máng cuốn Thép tấm perfom 700   dày  04 mm
Vật liệu Lưỡi cuốn Thép tấm  perfom 700  dày 06 mm
Vật liệu khung xương đinh hình Thép tấm perfom 700  dày  06 mm
Kiểu cơ cấu ép rác Dùng xi lanh thủy lực 2 đầu điều khiển bằng cơ cấu van phân phối
Thời gian 1 chu kỳ cuốn ép 15 – 18 s
THÙNG CHỨA NƯỚC RÁC
Dung tích thùng chứa 100 Lít
Vật liệu Thép tấm Q345 dày 04 -06 mm có xử lý bề mặt và tráng compozit chống ăn mòn
Vị trí Dưới máng ép rác có van xả nước và cửa dọn rác
HÌNH THỨC NẠP CUỐN ÉP RÁC
Cơ cấu nạp rác Thiết kế máng xúc rác
Kiểu vận hành Dung xi lanh thủy lực
Góc lật thùng thu gom 125 – 140 ( độ )
Tải trọng  máng xúc  chịu tối đa 500 Kg
Thời gian nạp rác < 80 giây
Cơ cấu xả rác Sử dụng xilanh tầng xả rác bố trí trước kích thước thùng rác gắn trực tiếp với cơ cấu xả bằng kết cấu cơ khí nhỏ gọn dễ sử dụng tạo ra lực đẩy rác tối ưu Xi lanh tầng đẩy gọn rác và tránh đọng nước trong thùng
Kiểu vận hành Dùng xi lanh thủy lực
Thời gian xả rác 18 giây
Bơm thủy lực
 
  • Bơm Pít tong    Pmax = 210 kg/cm2; Q = 60 cc/vòng.
  • Bơm  kép  : ITALIA
  • Lưu lượng bơm : 40 – 160 cc /vòng
  • Nguồn dẫn động bơm truyền trực tiếp từ PTO qua bán trục các đăng
  • Áp suất làm việc  : 160 (Kg/cm2)
                                                                  HỆ THỐNG VAN PHÂN PHỐI
Hệ thống van làm việc Van an toàn chống vỡ ống, van điều chỉnh lưu lượng bàn ép rác, van xả tràn, van một chiều.
Lưu lượng tối đa 70 lít / phút
Áp suất tối đa 340 Kg/cm2
XI LANH COMPA  ĐẨY XẢ RÁC TRỰC TIẾP
Nguyên lý hoạt động Đẩy xả rác trực tiếp thông qua xy lanh tầng
Số lượng 01
Áp suất lơn nhất 180 kg/cm2
Hành trình làm việc 1253 mm
Lực đẩy lơn nhất 10 tấn
HỆ THỐNG XY- LANH THỦY LỰC KHÁC
Xy lanh ép rác 02 chiếc
Xy lanh cuốn rác 02 chiếc
Xy lanh máng xúc ( nếu dùng cơ cấu nạp rác máng xúc ) 02 chiếc
Loại xy lanh
  • 1 tầng tác động 2 chiều
  • Vỏ xy lanh lắp ráp trong nước
  • Ti xy lanh lắp ráp trong nước
Chất lượng + Linh kiện nhập khẩu , lắp ráp tại nhà máy Ô TÔ chuyên dùng VIỆT NAM.
+ Tất cả các hệ thống thủy lực đều được kiểm duyệt nghiêm ngặt theo quy trình của Cục Chất Lượng Đo Lường Việt Nam
                                                                   THÙNG DẦU THỦY LỰC
Dung tích thùng dầu  
40 Lít
                                                  CÁC THIẾT BỊ PHỤ TRỢ THỦY LỰC KHÁC
Phụ kiện thủy lực đi kèm theo xe Lọc dầu , đồng hồ đo áp suất , nắp dầu , khóa đồng hồ , hệ thống van , thước báo dầu , Jắc – co … được lắp ráp theo dây chuyên hiện đại tiên tiến từ Nhật Bản chuyển giao
                                                                      HỆ THỐNG ĐIỀU KHIỂN
Bộ phận điều khiển: Cơ khí tự động; Dùng các thao tác điều khiển giúp người sử dụng dễ dàng trong quá trình vận hành; Ngoài ra còn phải được trang bị hệ thống an toàn khi gặp sự cố trong khi sử dụng: “ HỆ THỐNG DÙNG KHẨN CẤP” ·         Hệ thống điều khiển bằng cơ khí đóng mở khoang nhận ép rác phía sau và bàn đẩy rác ra ở phía trước.
·         Hệ thống điều khiển nâng hạ máng xúc rác
Điều khiển cuốn ép rác Điều khiển bằng cơ khí
Sơn ngoài thùng Sơn bằng bơn chống chỉ chống ăn mòn cao
Sơn trong thùng Sơn EPOXY 02 lớp chống ăn mòn và oxy hóa cao
.PHỤ KIỆN ĐI KÈM
Xe cơ sở 01 bánh xe dự phòng; 01 con đội thủy lực và tay quay; 01 dầu đĩa CD và Radio AM/FM; Kính cửa điều khiển , khóa cửa trung tâm; 01 bộ đồ nghề tiêu chuẩn; sách hướng dẫn sử dụng và bảo dưỡng xe; sổ bảo hành.
Phụ kiện đi kèm Tài liệu hướng dẫn sử dụng, thùng đựng đồ nghề, phiếu bảo hành thùng chuyên dung.
LOGO – KẺ CHỮ Trên cánh cửa Cabin và hai bên hông thùng xe
( theo yêu cầu của bên mua )
Hệ Thống Thủy Lực Bơm thuỷ lực ITALIA
Van phân phối  ITALIA
Tuy ô thủy lực : lắp ráp sản xuất trong nước

 

Nhận xét
Bản quyền thuộc về Greentruck.vn .
Zalo