TIÊU CHÍ KỸ THUẬT |
NỘI DUNG THÔNG TIN CHI TIẾT |
|
Nhãn Hiệu |
Hyundai |
Số Loại |
Mighty 2017 |
Tổng tải trọng cho phép chở |
11.490 kg |
Trọng lượng bản thân |
6.140 kg |
Tải trọng chở hàng |
5.400 kg |
Số người cho phép chở |
03 người |
Kích thước tổng thể: D x R x C (mm) |
7105 x 2200 x 2760 (mm) (*) |
Kích thước cabin: D x R x C (mm) |
1630x2000x1800 |
Chiều dài cơ sở (mm) |
3755 |
Khoảng sáng gầm xe (mm) |
235 |
Bán kính quay vòng tối thiểu (m) |
7,01 |
Vết bánh xe trước/sau |
1.650 / 1.520 |
ĐỘNG CƠ: HYUNDAI D4DB (tiêu chuẩn EURO 2) |
Loại động cơ |
Động cơ Diesel, 4 kỳ, 4 xi lanh, turbo tăng áp |
Dung tích xilanh |
3.907cc |
Công suất max/Tốc độ vòng quay (Ps/vòng/phút) |
130/2900 |
Đường kính x Hành trình piston |
104×115 mm |
Momen max/Tốc độ vòng quay (N/vòng/phút) |
373/1800 |
Dung tích thùng nhiên liệu (L) |
100 |
Hộp số |
Hyundai Dymos – 5 số tiến, 1 số lùi |
TRUYỀN ĐỘNG |
Ly hợp |
1 đĩa, ma sát khô, dẫn động thủy lực, trợ lực khí nén |
Số tay |
Cơ khí, số sàn, 5 số tiến, 1 số lùi |
TỈ SỐ TRUYỀN HỘP SỐ |
1st/2nd |
5,830/2,865 |
3rd/4th |
1,700/1,000 |
5th/rev |
0,722/5,380 |
Công thức bánh xe |
4 x 2 |
HỆ THỐNG PHANH |
Phan trước/ dẫn động |
Tang trống/ thủy lực trợ lực chân không |
Phanh sau/ dẫn động |
Tang trống/ thủy lực trợ lực chân không |
Phanh tay/ dẫn động |
Tác động lên hệ thống truyền lực / cơ khí |
Phanh khí xả |
Tích hợp |
Ắc quy |
02 x 12V – 85Ah |
LỐP XE |
Số lốp trên trục: I/II/dự phòng |
02/04/01 |
Cỡ lốp: I/II |
8.25-16 |
ĐẶC TÍNH |
Khả năng leo dốc |
≥ 43% |
Bán kính quay vòng nhỏ nhất |
≤ 7,3 m |
Tốc độ tối đa |
100 km/h |
THÔNG SỐ PHẦN CHUYÊN DÙNG |
mới 100% |
Thùng chứa |
|
Thể tích thùng chứa |
10 m3 |
Kết cấu thùng chứa |
Hình vuông, Thân sau vát chéo hình thang
Có xương chạy dọc các góc thùng |
Quy cách, vật liệu thùng chứa |
Thép hợp kim chống ăn mòn, chịu áp lực cao
Loại: Perfom 700- xuất xứ Đức, chịu mài mòn.
- Mặt đáy dày 4 mm
- Vách hông dày 3 mm
- Vách nóc thùng dày 3 mm
- Khung xương đôi thùng dày 8mm
- Khung xương bao thùng 3mm
- Ray dẫn hướng bàn xả dày 5mm
Mối liên kết: Bằng công nghệ hàn dưới lớp bảo vệ CO2 |