Tên xe / Mô-đen |
DONGFENG
|
Công thức bánh xe |
4×4 |
Trọng lượng |
Tải trọng cho phép tham gia giao thông (kg) |
8500 |
Tự trọng thiết kế(kg) |
7365 |
Tổng trọng thiết kế(kg) |
16000 |
Kích thước |
Tổng thể(mm) |
Dài |
8490 |
Rộng |
2500 |
Cao |
3000 |
Chiều dài cơ sở (mm) |
4700 |
Kích thước phần có thể lắp thùng |
6500 (mm) |
Vận hành |
Tốc độ lớn nhất (km/h) |
78 |
Tổng thành
|
Ca-bin |
Loại |
Lật được, tay lái trợ lực |
Điều hòa |
Theo xe |
Số chỗ ngồi |
03 |
Động cơ |
Mô-đen |
YC4EG185-50 |
Chủng loại |
Động cơ đi-ê-zen 4 kỳ , 4 xilanh thẳng hàng, làm mát bằng nước |
Công suất/ Dung tích (kw/ml) |
136/4730 |
Tiêu chuẩn khí thải |
Euro V, |
Sát-xi ( được lồng 2 lớp 8+4) |
Hộp số |
8JS85T, 8 số tiến 2 số lùi. Tỷ số truyền các tay số:
I1=8,12; I2=6,08; I3=4,47; I4=3,31; I5=2,46; I6=1,84; I7=1,35; I8=1,0.
IL1=8,12; IL2=2,46 |
Hộp phân phối |
HCF400 (4x4 mode)
Max input torque 4000N.m
Max input speed 2800rpm
Ratio=1.0(high speed)
Ratio=2.22(low speed) |
Cầu trước là cầu dầu. Vết 2030mm |
DH7114250011, Tải trọng 7500kg, tỷ số truyền 6,72 |
Cầu sau là cầu dầu. Vết 1870mm |
DH7131400226, Tải trọng 15000kg, tỷ số truyền 6,72 |
Lốp |
Cỡ lốp |
11.00-20, hoa lốp kiểu chân chó. |
Số lượng |
6+1 (bao gồm cả lốp dự phòng) |
Hệ thống treo |
Treo trước |
Phụ thuộc, nhíp lá, 9 lá nhíp, giảm chấn thủy lực |
Treo sau |
Phụ thuộc, nhíp lá, 18 lá nhíp |
Khoảng sáng gầm xe |
340 mm |
Bán kính quay vòng |
8,9m |
Phụ kiện |
01 bộ đồ nghề theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. |