UA-203851857-1

Xe chở bùn 7 khối Hino FG

Xe chở bùn 7 khối Hino FG
 Giá tham khảoLiên hệ
 Hãng xeXe chở bùn
 Mã xe Xe chở bùn 7 khối Hino FG
 Trạng tháiLiên hệ
  • Công ty CP ô tô chuyên dùng Green Việt Nam
  • Showroom+ xưởng : Km1+300, QL3, Mai Lâm, Đông Anh, Hà Nội
  • VPGD: Km1+300, QL3, Mai Lâm, Đông Anh, Hà Nội
  • VPGD : Greenpark, Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội
  •  : 089.869.4444  Phụ trách ô tô chuyên dùng 
  •  : 094.1986.222  Phụ trách thùng rác, xe gom rác
  • Điện thoại/fax : 0243.991.5225 
  • Email : Greentruck.jsc@gmail.com

Đánh giá Xe chở bùn 7 khối Hino FG

THÔNG SỐ KỸ THUẬT TỔNG THỂ NỘI DUNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT
CHI TIẾT
XE CƠ SỞ HINO FG8JJ7A – Nguồn Gốc Nhật Bản – Lắp ráp tại Việt Nam, mới 100%
Tổng tải trọng 16.000 kg (*)
Tự trọng 8.805 kg (*)
Tải trọng 7.000  kg(*)
Kích thước xe Chiều dài cơ sở 4.330 mm
Kích thước bao ngoài (DxRxC) 8070x2500x3150 mm(*)
Động cơ Model J08E – WE
Loại Động cơ Diesel HINO J08E - WE (Euro 4), 6 xi lanh thẳng hàng với tuabin tăng nạp và làm mát khí nạp
Công suất cực đại
(Jis Gross)
260 PS - (2.500 vòng/phút)
Moomen xoắn cực đại
(Jis Gross)
794 N.m - (1.500 vòng/phút)
Dung tích xylanh 7.684cc
Tỷ số nén 18:1
Hệ thống cung cấp nhiên liệu Phun nhiên liệu điều khiển điện tử
Ly hợp Loại Loại đĩa đơn ma sát khô lò xo, dẫn động thủy lực, trợ lực khí nén
Hộp số Model MX06
Loại 6 số tiến, 1 số lùi
Hệ thống lái Loại trục vít đai ốc bi tuần hoàn, trợ lực điện, với cột tay lái có thể thay đổi độ nghiêng và chiều cao
Hệ thống phanh Hệ thống phanh khí nén toàn phần, 2 dòng, cam phanh chữ S
Cỡ lốp 11.00 R20
Tốc độ cực đại 85.88 Km/h
Khả năng vượt dốc 33.02 Tan(%)
Cabin Cabin kiểu lật với cơ cấu thanh xoắn gồm giảm chấn cao su phía sau
Thùng nhiên liệu 200 L
Tính năng khác  
Hệ thống treo cầu trước Nhíp lá parabol với giảm chấn thủy lực
Hệ thống treo cầu sau Hệ thống treo phụ thuộc, nhíp đa lá
Cửa sổ điện
Khoá cửa trung tâm
CD&AM/FM Radio
Điều hòa cabin
Số chỗ ngồi 3 người
THÔNG SỐ PHẦN CHUYÊN DÙNG CHỞ BÙN Sản xuất lắp ráp năm 2020 – mới 100%
Thùng chứa  
Dung tích thùng chứa 7 m3
Vật liệu Thép hợp kim chịu áp lực cao:
SS400; ứng suất kéo: 400 N/mm2
-           Mặt đáy dày  4 mm
-           Vách hông dày 3 mm
-           Khung xương dày 4 mm
Mối liên kết: Bằng công nghệ hàn dưới lớp bảo vệ CO2
Nắp đậy Nắp đậy rời, 2 cánh
Cơ cấu nâng hạ Kiểu vận hành : Dùng xy lanh lanh thủy lực
Nguyên lý: Móc kéo thùng bằng dây xích
Các cụm cơ cấu: Cần với- Tay đòn- Chốt khóa đổ ben
Vật liệu: Dày 8, hình hộp, Thép SS400
Cơ cấu chân chống Kiểu vận hành: Dùng xy lanh lanh thủy lực
Nguyên lý: 2 chân chống nâng hạ. có thể thích hợp mọi địa hình
Vật liệu: Dày 10mm, Thép SS400
Hệ thống thủy lực  
Bơm:
Lưu lượng
Xuất xứ
Áp suất tối đa
Kiểu bánh răng
63 ml/r
Ytaly
220 bar
Van phân phối:
Lưu lượng
Xuất xứ
Áp suất
Kiểu liền khối, 3 cửa, chân van đường kính M24
60 lít/phút
Ytaly
350 bar
Xy lanh thủy lực  Xy lanh cần : 02 chiếc
 Xy lanh kẹp thùng : 01 chiếc
-Xy lanh chân chống: 02 chiếc
Loại xy lanh 1 tầng tác động 2 chiều.  Linh kiện nhập khẩu từ Italy, sản xuất, lắp ráp Việt Nam, tất cả các xy lanh đều được kiểm tra và đảm bảo chịu được áp suất tối đa 250kg/cm2
Thiết bị phụ trợ HTTL:
Đường ống cứng
Đường ống mềm
Thiết bị phụ:
 
 
Mới 100%, Ø18 ÷Ø30
 Mới 100%, nhập khẩu Ytaly
Lọc dầu cấp, đồng hồ đo áp suất, nắp dầu, khóa đồng hồ, thước báo dầu, giắc co...được lắp ráp đầy đủ, giúp xe hoạt động an toàn hiệu quả. Lọc dầu hồi: CF-10, độ lọc 10 micron, lưu lượng 150 lít/ phút( nếu có)
Thùng dầu thủy lực: 90 lít
Bộ trích công suất Trích công suất từ động cơ xe bộ trích công suất bên cạnh hộp số
Dẫn động bơm qua trục truyền các đăng, dẫn động bơm thuỷ lực
Sơn hệ chuyên dùng  
Công nghệ sơn Kiểm tra & làm sạch bề mặt:
Sơn lót chống rỉ:
Bả matit và chà nhám khô có máy hút bụi
Sơn lót, Pha màu & phun sơn
Màu sơn, trang trí Hệ thống chuyên dùng: Sơn màu xanh môi trường
Gầm thùng, sàn thùng: Sơn màu đen
2 bên thành thùng trang trí biểu ngữ, logo...
Hệ thống điều khiển  
Đóng ngắt PTO và bơm thủy lực Điều khiển bằng điện khí nén, Nút điều khiển đặt trên táp lô
Điều khiển hệ thống thủy lực Điều khiển cơ khí, tay gạt trên bản táp lô hệ CD
Bố trí đèn chiếu sáng taplo
Chi tiết phụ  
Bảo hiểm hông và chắn bùn, cản sau Hai bên  hông xe có lắp đặt bảo hiểm, chắn bùn cho lốp sau, tấm cản sau để chống va chạm và làm tấm dẫn chất thải.
Thiết kế bảo dưỡng , sửa chữa Hệ chuyên dùng được thiết kế có khả năng tháo, lắp, thay thế thuận tiện.
Các khớp quay, chân trượt có vị trí chăm sóc, bôi trơn (vú mỡ, rãnh dầu mỡ...)
Phụ tùng các trang thiết bị phụ  
Xe cơ sở - 01 lốp dự phòng
- 01 con đội thủy lực
- Bộ đồ nghề tiêu chuẩn
- Sách hướng dẫn sử dụng
- Sổ bảo hành
Hệ chuyên dùng - Sách hướng dẫn sử dụng hệ chuyên dùng
- 01 Thùng đựng đồ nghề( nếu có)
 

 

Nhận xét
Bản quyền thuộc về Greentruck.vn .
Zalo