UA-203851857-1

Xe chở bùn 12 khối Hino FM

Xe chở bùn 12 khối Hino FM
 Giá tham khảoLiên hệ
 Hãng xeXe chở bùn
 Mã xe Xe chở bùn 12 khối Hino FM
 Trạng tháiLiên hệ
  • Công ty CP ô tô chuyên dùng Green Việt Nam
  • Showroom+ xưởng : Km1+300, QL3, Mai Lâm, Đông Anh, Hà Nội
  • VPGD: Km1+300, QL3, Mai Lâm, Đông Anh, Hà Nội
  • VPGD : Greenpark, Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội
  •  : 089.869.4444  Phụ trách ô tô chuyên dùng 
  •  : 094.1986.222  Phụ trách thùng rác, xe gom rác
  • Điện thoại/fax : 0243.991.5225 
  • Email : Greentruck.jsc@gmail.com

Đánh giá Xe chở bùn 12 khối Hino FM

XE CHỞ BÙN HINO - THÔNG SỐ KỸ THUẬT TỔNG THỂ NỘI DUNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHI TIẾT
  1. XE CƠ SỞ
HINO FM8JN7A – Nguồn Gốc Nhật Bản – Lắp ráp tại Việt Nam, mới 100%, năm 2020
Tổng tải trọng 24.000 kg (*)
Tự trọng 12.400 kg (*)
Tải trọng 11.400 kg (*)
Kích thước xe Chiều dài cơ sở 4.030 + 1.350 mm
Kích thước bao ngoài (DxRxC) 8.500 x 2.500 x  3.500mm (*)
Động cơ Model J08E - VD
Loại Động cơ Diesel HINO J08E - VD (Euro 4)
4 kỳ 6 xylanh thẳng hàng tuabin tăng nạp và làm mát bằng khí nạp
Công suất cực đại
(Jis Gross)
280 PS - (tại 2.500vòng/phút)
Moomen xoắn cực đại
(Jis Gross)
824 N.m -  (tại 1.500vòng/phút)
Đường kính xy lanh 112 x130 mm
Dung tích xylanh 7.684 cc
Tỷ số nén 18:1
Hệ thống cung cấp nhiên liệu Bơm Piston
Ly hợp Loại Đĩa đơn ma sát khô, dẫn động thủy lực, trợ khí nén
Hộp số Model M009
Loại 9 số tiến, 1 số lùi; đồng tốc từ số 1 đến số 9
Hệ thống lái Loại trục vít đai ốc bi tuần hoàn, trợ lực điện, với cột tay lái có thể thay đổi độ nghiêng và chiều cao
Hệ thống  phanh Hệ thống phanh khí nén toàn phần, 2 dòng, cam phanh chữ S
Cỡ lốp 11.00R-20
Tốc độ cực đại 81.2 Km/h
Khả năng vượt dốc 37.4 Tan(%)
Cabin Cabin treo toàn phần kiểu lật với cơ cấu lên xuống điều khiển điện
Thùng nhiên liệu 200 L
Tính năng khác  
Hệ thống treo cầu trước Hệ thống treo phụ thuộc, nhíp lá, giảm chấn thủy lực
Hệ thống treo cầu sau Hệ thống treo phụ thuộc, nhíp đa lá
Cửa sổ điện
Khoá cửa trung tâm
CD&AM/FM Radio
Điều hòa cabin
Số chỗ ngồi 3 người
THÔNG SỐ PHẦN CHUYÊN DÙNG CHỞ BÙN Sản xuất lắp năm 2020 – mới 100%
Thùng chứa  
Dung tích thùng chứa 11 -12 m3
Vật liệu Thép hợp kim chịu áp lực cao:
SS400; ứng suất kéo: 400 N/mm2
-           Mặt đáy dày  5 mm
-           Vách hông dày 4 mm
-           Khung xương dày 4 mm
Mối liên kết: Bằng công nghệ hàn dưới lớp bảo vệ CO2
Nắp đậy Nắp đậy rời, 2 cánh
Cơ cấu nâng hạ Kiểu vận hành : Dùng xy lanh lanh thủy lực
Nguyên lý: Móc kéo thùng bằng dây xích
Các cụm cơ cấu: Cần với- Tay đòn- Chốt khóa đổ ben
Vật liệu: Dày 8, hình hộp, Thép SS400
Cơ cấu chân chống Kiểu vận hành: Dùng xy lanh lanh thủy lực
Nguyên lý: 2 chân chống nâng hạ. có thể thích hợp mọi địa hình
Vật liệu: Dày 10mm, Thép SS400
Hệ thống thủy lực  
Bơm:
  • Lưu lượng
  • Xuất xứ
  • Áp suất tối đa
Hãng Palfinger, Kiểu pittong
  • 63 ml/r
  • Pháp
  • 420 bar
Van phân phối:
  • Lưu lượng
  • Xuất xứ
  • Áp suất
Kiểu liền khối, 3 cửa, chân van đường kính M24
  • 110 lít/phút
  • Ytaly
  • 350 bar
Xy lanh thủy lực - Xy lanh cần : 02 chiếc
- Xy lanh kẹp thùng : 01 chiếc
- Xy lanh chân chống: 02 chiếc
Loại xy lanh 1 tầng tác động 2 chiều.  Linh kiện nhập khẩu từ Italy, sản xuất, lắp ráp Việt Nam, tất cả các xy lanh đều được kiểm tra và đảm bảo chịu được áp suất tối đa 250kg/cm2
Thiết bị phụ trợ HTTL:
  • Đường ống cứng
  • Đường ống mềm
  • Thiết bị phụ:
 
 
Mới 100%, Ø18 ÷Ø30
 Mới 100%, nhập khẩu Ytaly
Lọc dầu cấp, đồng hồ đo áp suất, nắp dầu, khóa đồng hồ, thước báo dầu, giắc co...được lắp ráp đầy đủ, giúp xe hoạt động an toàn hiệu quả. Lọc dầu hồi: CF-10, độ lọc 10 micron, lưu lượng 150 lít/ phút( nếu có)
Thùng dầu thủy lực: 90 lít
Bộ trích công suất Trích công suất từ động cơ xe bộ trích công suất bên cạnh hộp số
Dẫn động bơm qua trục truyền các đăng, dẫn động bơm thuỷ lực
Sơn hệ chuyên dùng  
Công nghệ sơn Sơn 2 thành phần theo công đoạn
Kiểm tra & làm sạch bề mặt:
Sơn lót chống rỉ:
Bả matit và chà nhám khô có máy hút bụi
Sơn lót
Pha màu & phun sơn
Màu sơn, trang trí Hệ thống chuyên dùng: Sơn màu xanh môi trường
Gầm thùng, sàn thùng: Sơn màu đen
2 bên thành thùng trang trí biểu ngữ, logo...
Hệ thống điều khiển  
Đóng ngắt PTO và bơm thủy lực Điều khiển bằng điện khí nén, Nút điều khiển đặt trên táp lô
Điều khiển hệ thống thủy lực Điều khiển cơ khí, tay gạt trên bản táp lô hệ CD
Chi tiết phụ  
Bảo hiểm hông và chắn bùn, cản sau Hai bên  hông xe có lắp đặt bảo hiểm, chắn bùn cho lốp sau, tấm cản sau để chống va chạm và làm tấm dẫn chất thải.
Thiết kế bảo dưỡng , sửa chữa Hệ chuyên dùng được thiết kế có khả năng tháo, lắp, thay thế thuận tiện.
Các khớp quay, chân trượt có vị trí chăm sóc, bôi trơn (vú mỡ, rãnh dầu mỡ...)
Phụ tùng các trang thiết bị phụ  
Xe cơ sở - 01 bánh dự phòng
- 01 con đội thủy lực
- Bộ đồ nghề tiêu chuẩn
- Sách hướng dẫn sử dụng
- Sổ bảo hành
Hệ chuyên dùng - Sách hướng dẫn sử dụng hệ chuyên dùng
- 01 Thùng đựng đồ nghề( nếu có)

 

Nhận xét
Bản quyền thuộc về Greentruck.vn .
Zalo